Tổng đài: 02393.855 853 Đường dây nóng: 02393.890 750

NỘI DUNG PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ

 

     1. Phản ánh về nội dung các quy định hành chính, gồm: sự không phù hợp của quy định hành chính với thực tế; sự không đồng bộ, không thống nhất của các quy định hành chính; quy định hành chính không hợp pháp; những vấn đề khác có liên quan đến quy định hành chính.

     2. Kiến nghị các phương án xử lý những phán ánh nêu trên và sáng kiến bán hành mới quy định hành chính.

     3. Phán ánh kiến nghị về hành vi: những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của công chức, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội.

     Lưu ý: Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

...
...
...
Sự kiện
Văn bản mới